TREO

Hugarró kallaðist þetta skemmtilega verkefni. Markmiðið með verkefninu var að auka vitund um verkjalyfið TREO meðal yngri viðskiptavina með efni sem væri einfalt en þó eftirtektarvert.

Aðkoman

Hugmyndavinna Grafísk hönnun Textavinna Samfélagsmiðlar

Tilnefnt til Lúðursins 2018 | Vefauglýsingar

Mynstur | Fylgigrafík

Krassandi línurnar vinstra megin myndgera höfuðverk og vanlíðan sem breytist í róandi öldugang og flæði eftir að viðskiptavinurinn fær sér Treo. Sterk myndgerving á virkninni einfaldar allt markaðsefni og í mörgum tilfellum þurfum við einfaldlega að segja ekki neitt. Myndmálið segir allt sem segja þarf.

Nýtt bragð!

TREO breikkaði nýlega vörulínuna með nýrri bragðtegund. TREO með hindberjabragði sinnir sama hlutverki og þetta gamla góða, en bragðast eins og sætur ávöxtur og var skreytt litum í stíl við það.